Azpilicueta: ‘Hazard có ra đi, Chelsea cũng phải chấp nhận’

Đội trưởng của Chelsea, Cesar Azpilicueta kêu gọi sự tôn trọng dành cho Eden Hazard ngay cả khi ngôi sao này quyết chí ra đi.

Chelsea chuẩn bị bước vào chung kết Europa League với Arsenal và đó có thể là trận đấu cuối cùng của Eden Hazard cho họ. Cesar Azpilicueta tin rằng nếu điều đó xảy ra, đồng đội vẫn xứng đáng được tôn trọng.

Hợp đồng của Hazard với Chelsea chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Tuy nhiên, những cuộc đàm phán của đôi bên thời gian qua đều không có kết quả. Hazard ở tuổi 28 rất muốn được rời Chelsea để tới Real Madrid nhằm hoàn tất những tham vọng giành Champions League hay Quả bóng vàng.

Azpilicueta tôn trọng quyết định của Hazard

Azpilicueta tôn trọng quyết định của Hazard

Giữa Real và Chelsea cũng đang thỏa thuận về giá cả của thương vụ này. Về phần Azpilicueta, anh không có suy nghĩ tiêu cực nếu Hazard quyết dứt áo ra đi. “Đó là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi”, hậu vệ người Tây Ban Nha nói với Sky Sports.

Chúng tôi đến Chelsea cùng một thời điểm và rõ ràng, chúng tôi muốn cậu ấy ở lại. Nhưng chúng tôi phải tôn trọng quyết định của cậu ấy.

Tâm trí của cậu ấy là chơi tốt cho Chelsea và nâng cao chức vô địch Europa League tại Baku. Sau đó, chúng ta sẽ điều gì xảy ra.

Chelsea đã tới Boston (Mỹ) để tham gia một trận giao hữu từ thiện với New England Revolution trước trận chung kết. Tuy nhiên, Azpilicueta cho rằng chuyến đi này sẽ không ảnh hưởng xấu đến sự chuẩn bị của họ trước màn so tài với Arsenal ở Azerbaijan.
 
Chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị một cách tốt nhất: luyện tập chăm chỉ, nghỉ ngơi. Chúng tôi có gần 2 tuần cho tới chung kết và điều quan trọng là phải có được điều kiện lý tưởng nhất. Hy vọng chúng tôi sẽ có phong độ tốt và giành danh hiệu”, cầu thủ 29 tuổi nói thêm.

C.T