Bad Prosecutor tập 2: D.O. gây náo loạn cả sân bay, điều tra tội phạm vẫn không quên 'tấu hài'

(VOH) - Tập 2 của bộ phim Công Tố Viên Lách Luật (Bad Prosecutor) tiếp tục cho thấy nỗ lực điều tra sự thật của chàng công tố viên trẻ tuổi Jin Jung (D.O.)

Diễn biến chính tập 2 Công Tố Viên Lách Luật

Trong tập 1 lên sóng trước đó, Jin Jung (D.O.) đã khiến Shin A Ra (Lee Se Hee) phải đau đầu vì những hành động không kiêng nể ai của mình. Mặc cho mọi người nhắc nhở, anh vẫn quyết tâm điều tra ra hung thủ thật sự trong vụ án thiếu nữ Park Ye Young bị sát hại ở Seocho-dong. Trong lúc nóng giận, Jin Jung đã ra tay tấn công Ha Joon (Oh Do Hwan) và bị phạt chuyển xuống phòng Dịch vụ Dân sự. 

Bad Prosecutor tập 2: D.O. gây náo loạn cả sân bay, điều tra tội phạm vẫn không quên 'tấu hài' 1
Vì quá tức giận, Jin Jung đã đấm Ha Joon và bị đưa đến phòng Dịch vụ Dân sự

Tại đây, Jin Jung được giao điều tra những khiếu nại linh tinh như lái taxi bất hợp pháp, bằng chứng ngoại tình và cả đi tìm chó lạc. Điều này khiến anh cảm thấy không hài lòng và bức bối, thế nhưng anh cũng chẳng thể làm gì hơn ngoài việc cam chịu mỗi ngày. 

Dù bị ngăn cản, Jin Jung vẫn âm thầm cùng Lee Chul Gi (Yeon Jun Seok) điều tra chân tướng sự việc. Sau những nỗ lực, cuối cùng cả hai đã phát hiện ra manh mối quan trọng có liên quan đến Yoo Jin Cheol (Shin Seung Hwan) - tên giám đốc đã mai mối Park Ye Young cho 1 nhân vật cấp cao.

Xem thêm: 8 phim Hàn lên sóng tháng 10: D.O. (EXO) đối đầu Song Joong Ki, Han Ji Min “kèn cựa” Lee Da Hee

Bad Prosecutor tập 2: D.O. gây náo loạn cả sân bay, điều tra tội phạm vẫn không quên 'tấu hài' 2
Dù bị cấm nhưng anh vẫn nỗ lực điều tra về vụ án mà mình đang theo đuổi

Đặc biệt, tập 2 còn có sự xuất hiện của hacker Go Joong Do (Lee Si Eon) và cô nàng cá tính Baek Eun Ji (Joo Bo Young). Cả hai đã cải trang rồi đột nhập vào văn phòng của Yoo Jin Cheol để tìm những thông tin liên quan đến Park Ye Young. Trong số đó, bức ảnh chụp  bức ảnh của Phó Trưởng công tố Lee Jang Won (Choi Kwang-il) và Park Ye Young đã khiến Jin Jung phải sững người vì sốc. 

Bad Prosecutor tập 2: D.O. gây náo loạn cả sân bay, điều tra tội phạm vẫn không quên 'tấu hài' 3
Hai nhân vật mới xuất hiện sẽ đồng hành cùng Jin Jung

Tuy nhiên, mọi chuyện vốn chẳng hề suôn sẻ khi các điều tra viên đã đến đưa Yoo Jin Cheol đi. Thực tế, Lee Jang Won đã ra lệnh cho Ha Joon đến đưa Yoo Jin Cheol đến sân bay để trốn sang Trung Quốc. Để chặng được chuyến bay, Jin Jung đã "làm liều" khi báo cáo rằng mình đã cài bom trên máy bay, yêu cầu tổ an ninh phải dừng việc cất cánh để kiểm tra. 

Chỉ với 1 câu nói, Jin Jung đã khiến cả sân bay phải náo loạn. Sau màn đối đầu căng thẳng, cuối cùng Jin Jung cũng hạ gục được Yoo Jin Cheol, đồng thời anh cũng bị đội an ninh sân bay đến bắt đi vì đã đưa thông tin giả. Đáng nói, trong lúc Jin Jung đang chờ được thẩm vấn thì Yoo Jin Cheol lại đột ngột biến mất. 

Bad Prosecutor tập 2: D.O. gây náo loạn cả sân bay, điều tra tội phạm vẫn không quên 'tấu hài' 4
Vì muốn bắt được tội phạm, anh đã làm liều gây náo loạn cả sân bay

Ngày hôm sau, buổi lễ nhậm chức của Lee Jang Won với tư cách công tố viên trưởng Văn phòng Công tố Quận Trung tâm đã diễn ra. Trong lúc đọc diễn văn nhậm chức trước các công tố viên chính thức và phóng viên, Lee Jang Won bỗng giật mình vì sự xuất hiện bất ngờ của Jin Jung. Trước mặt của mọi người, chàng "công tố viên lách luật" hiên ngang nói: “Tôi muốn nói với mọi người rằng văn phòng công tố tha hóa hơn mọi người nghĩ nhiều. Lee Jang-won là nghi phạm chính trong vụ án giết người Seocho-dong. Chúc mừng cuộc đời ông chính thức đi vào bế tắc". - Vừa nói, Jin Jung vừa nở một nụ cười hả hê chiến thắng.

Bad Prosecutor tập 2: D.O. gây náo loạn cả sân bay, điều tra tội phạm vẫn không quên 'tấu hài' 5
Phân cảnh vạch trần kẻ xấu ở cuối tập 2 khiến người xem hả hê, thích thú

Thành tích và phản ứng của khán giả sau 2 tập phim

Theo Neilsen Korea, tập 2 của bộ phim Công Tố Viên Lách Luật (Bad Prosecutor) đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 5%. Con số này cho thấy bộ phim càng nhận được nhiều sự chú ý hơn sau khi tập 1 lên sóng vào trước đó. Đồng thời, Công Tố Viên Lách Luật cũng đang là phim có rating cao nhất trong các phim chiếu cùng khung giờ. 

Bad Prosecutor tập 2: D.O. gây náo loạn cả sân bay, điều tra tội phạm vẫn không quên 'tấu hài' 6
Tập 2 của bộ phim tiếp tục ghi nhận chỉ số rating đầy hứa hẹn

Không chỉ vậy, phản ứng của khán giả sau khi 2 tập phim đầu tiên lên sóng cũng rất tốt. Trên các diễn đàn, cư dân mạng không ngừng bàn luận về nội dung, câu chuyện và các nhân vật trong phim. Trong đó, 1 trong số những điều khiến khán giả ấn tượng nhất với Bad Prosecutor chính là bởi yếu tố hài hước. Dù là phim về đề tài luật pháp nhưng tác phẩm lại không hề mang đến cảm giác khô khan, ngược lại còn vô cùng thú vị nhờ sự cài cắm những chi tiết gây cười hợp lý, vừa phải. 

Đặc biệt, diễn xuất của D.O. cũng chính là điểm sáng của Bad Prosecutor. Ở tập 2, anh chàng không chỉ cho thấy được sự thông tin vượt bậc của nhân vật Jin Jung, mà còn thể hiện được quyết tâm đấu tranh vì công lý thông qua ánh mắt rực lửa của mình. Bên cạnh đó, những biểu cảm và hành động "tấu hài" của nhân vật Jin Jung cũng được D.O. thể hiện rất tốt. 

Bad Prosecutor tập 2: D.O. gây náo loạn cả sân bay, điều tra tội phạm vẫn không quên 'tấu hài' 7
Cô nàng Baek Eun Ji có vẻ ngoài khá "hầm hố", nhưng lại trở nên e thẹn khi đứng trước "crush" Jin Jung
Bad Prosecutor tập 2: D.O. gây náo loạn cả sân bay, điều tra tội phạm vẫn không quên 'tấu hài' 8
Dù là công tố viên nhưng anh chàng vẫn không quên tấu hài

Có thể nói, thành viên nhóm EXO đã có màn tái xuất đầy ấn tượng sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Tên tuổi của anh và tác phẩm lần này hứa hẹn sẽ ngày càng tiến xa hơn. 

Tập 3 Bad Prosecutor sẽ phát sóng vào tối thứ 4, ngày 12/10 trên KBS 2TV. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt qua ứng dụng VieON.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: chụp màn hình