Bại tướng của Liverpool tố Salah ăn vạ, thách Klopp đổi đội

Phát biểu của HLV Neil Warnock sau trận thua 0-2 của Cardiff City trước các vị khách vùng Merseyside ở vòng 35 Premier League 2018/19.

Mặc dù đã rất nỗ lực cố gắng, đặc biệt trong bối cảnh khát điểm cho cuộc chiến trụ hạng Premier League vốn đang rất thất thế, vậy nhưng Cardiff City vẫn không thể làm nên chuyện trước Liverpool khi đơn giản chỉ là sự khác biệt về thực lực sức mạnh và đẳng cấp.

Cardiff 0-2 Liverpool

Tuy nhiên, thất bại hai bàn không gỡ cũng chứng kiến đội bóng xứ Wales gây ra đủ mọi khó khăn cho các vị khách vùng Merseyside, thậm chí có thể đã thua oan bởi quả penalty không rõ ràng cuối trận được thực hiện bởi James Milner, sau khi Mohamed Salah bị phạm lỗi trong vòng cấm địa.

Thế là HLV Neil Warnock, một anti-Liverpool chính hiệu, mới lên tiếng tố cáo hành vi ăn vạ của ngôi sao Ai Cập. Phát biểu của nhà cầm quân lão làng người Anh sau trận thua khá đau của Cardiff: “Cậu ấy xứng đáng được 9/10 điểm cho pha ngã vờ đó, trong khi Sean Morrison của chúng tôi bị kéo áo phải đến 10 lần rõ ràng hơn vậy mà không hề có tiếng còi nào hết.”

“Mùa giải này là thế đối với chúng tôi khi không bao giờ được phán xét công bằng bởi các trọng tài. Có lẽ số phận của những đội bóng nhỏ bé là như vậy. Dẫu sao tôi cũng tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ khi đối đầu với một đội bóng vượt trội sức mạnh và gần như không có điểm yếu. Có khi Klopp nên đổi chỗ công việc cho tôi lúc nào đó để xem sao.”