Bằng chứng cho thấy Liverpool sắp có Thiago Alcantara

Theo RMC Sport, ngôi sao của Bayern Munich, Thiago Alcantara đã tìm được một ngôi nhà ở Liverpool để sẵn sàng chuyển đến.  

Liverpool đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa bằng một tiền vệ sáng tạo. Huyền thoại Carragher cho rằng The Kop cần một cầu thủ giống như David Silva hay Kevin de Bruyne của Man City. HLV Klopp dường như đã hiểu ra điều đó, ông đang nỗ lực thuyết phục đội bóng thành phố Cảng chi tiền mua Thiago Alcantara.

Thiago Alcantara đang tìm nhà ở nước Anh
Thiago Alcantara đang tìm nhà ở nước Anh

Trong những mùa giải gần đây, Thiago Alcantara chơi cực tốt trong màu áo Bayern Munich. Ngôi sao sinh năm 1991 là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng dứt điểm và kiến tạo đều tốt. Cầu thủ 29 tuổi vừa có một trận đấu bùng nổ trước Barca ở tứ kết Champions League 2019/20, giúp Bayern Munich giành chiến thắng 8-2.

Theo RMC Sport, ngôi sao của Bayern Munich, Thiago Alcantara đã tìm được một ngôi nhà ở Liverpool để sẵn sàng chuyển đến.  Nguồn tin này cho biết, tiền vệ người Tây Ban Nha đã đồng ý bản hợp đồng 4 năm với nhà vô địch Premier League. 

Tuy nhiên, hai CLB vẫn chưa đạt được thỏa thuận về mức phí khi ông lớn Bundesliga đòi số tiền khoảng từ 25 đến 30 triệu bảng, còn Liverpool chỉ đề nghị 20 triệu bảng.

Trước đó, Thiago đã từ chối ký hợp đồng mới với Bayern Munich. Bản giao kèo hiện tại giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2021.