Báo châu Á chỉ ra gương mặt của ĐT Việt Nam đủ sức chơi bóng ở châu Âu

Trong một bài viết mới đây, cây bút Gabriel Tan của FOX Sports cho rằng Quang Hải là 1 trong số ít những ngôi sao châu Á đủ khả năng chơi bóng tại châu Âu thời điểm hiện tại.


Với tầm ảnh hưởng cực lớn của mình ở các đội tuyển U23 và ĐT Việt Nam, tiền vệ Quang Hải đã nhận được đánh giá rất tích cực từ tờ báo châu Á FOX Sports Asia.

Và mới đây, trang báo này đã nhận định Quang Hải đang nằm trong số 5 cầu thủ châu Á tiềm năng có thể sang châu Âu thi đấu.

FOX Sports Asia tin tưởng Quang Hải đủ sức sang châu Âu chơi bóng

FOX Sports Asia tin tưởng Quang Hải đủ sức sang châu Âu chơi bóng

FOX Sports Asia viết: "Nguyễn Quang Hải là cầu thủ hot nhất của bóng đá Đông Nam Á hiện tại. Cậu ấy vừa trải qua 18 tháng tuyệt vời, kể từ tháng Giêng năm ngoái, khi anh giúp Việt Nam vào đến chung kết giải vô địch U23 châu Á.

Kể từ đó, Quang Hải luôn duy trì phong độ đỉnh cao, là cảm hứng đưa ĐT Việt Nam đoạt AFF Cup 2018, lọt vào tứ kết Asian Cup 2019, cũng như xếp thứ 4 Asian Games 2018. Quang Hải thu hút được nhiều đội bóng châu Á, nhưng CLB Hà Nội không phải thiếu tiền để phải bán anh. Tuy nhiên, nếu có một đề nghị chuyển đến từ châu Âu, Hà Nội có thể không cưỡng lại được".

Ngoài việc liệt kê tiền vệ quê Đông Anh thì những cầu thủ châu Á khác được FOX Sports Asia đánh giá có thể sang châu Âu là Chanathip Songkrasin (Thái Lan), thủ môn Alireza Beiravand (Iran), tiền đạo Almoez Ali (Qatar) và thủ môn Jo Hyeon-woo (Hàn Quốc).