Báo châu Á lo ngại cho hàng thủ ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia

Tờ Fox Sports Asia đã có bài viết tỏ ra lo ngại cho ĐT Việt Nam sau những tổn thất lực lượng nặng nề khi nhiều cầu thủ trụ cột dính chấn thương.

Sau khi biết được một loạt tuyển thủ Việt Nam như Duy Mạnh, Huy Hùng, Xuân Mạnh, Văn Hậu dính chấn thương hay các cầu thủ khác là Đình Trọng, Trọng Hoàng bị treo giò, tờ Fox Sports đã tỏ rõ sự lo ngại cho HLV Park Hang-seo.

Báo châu Á lo ngại cho hàng thủ ĐT Việt Nam sau khi một loạt trụ cột dính chấn thương

Tờ báo này viết: "Hàng thủ Việt Nam gặp khủng hoảng khi Văn Hậu gia nhập danh sách chấn thương. HLV Park đang toát mồ hôi về sức khỏe của các hậu vệ trước trận đấu gặp Malaysia tại vòng loại World Cup vào cuối tháng này.

Chỉ vài ngày trước đó, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã bị đứt dây chằng chéo trước trong trận tranh siêu cúp, khiến anh ấy phải nghỉ thi đấu dài hạn. Sự khó khăn của HLV Park được củng cố bởi thực tế Trần Đình Trọng và Nguyễn Trọng Hoàng cũng vắng mặt".

Hàng thủ Việt Nam gặp khủng hoảng khiến HLV Park có ít sự lựa chọn và có thể gọi thêm những gương mặt mới. Nếu trận đấu trên đất Malaysia sắp tới không bị hoãn thì đó thực sự sẽ là một thách thức với đoàn quân áo đỏ. Ngược lại nếu được lùi lịch xuống tháng 10, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội để lựa chọn ra đội hình mạnh nhất cho mình.

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam đang dẫu đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận. 8 đội dẫn đầu mỗi bảng và 4 đội xếp thứ 2 có thành tích tốt nhất sẽ vào vòng loại thứ 3.