Báo châu Á ngợi khen màn trình diễn của Việt Nam trước Thái Lan

Tờ Fox Sports mới đây đã đánh giá cao màn trình diễn của Việt Nam ở trận ra quân vòng loại World Cup 2022 gặp Thái Lan.

Chứng kiến việc ĐT Việt Nam thi đấu đầy ấn tượng để cầm hòa đội chủ nhà Thái Lan 0-0 ở trận mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Fox Sports mới đây đã đánh giá cao màn trình diễn của các học trò HLV Park Hang Seo.

Fox Sports ngợi khen màn trình diễn của Việt Nam trước Thái Lan

Fox Sports ngợi khen màn trình diễn của Việt Nam trước Thái Lan

Tờ báo này nhận định: "ĐT Việt Nam chơi ổn định hơn nhiều, và có thể vượt lên ngay phút đầu tiên sau sự mất tập trung của hàng thủ Thái Lan. Tuy nhiên, Nguyễn Văn Toàn lại dứt điểm chệch cột dọc.

Trận đấu sau đó đã diễn ra một cách kịch tính. Thái Lan được chờ đợi liệu có thể soán ngôi đầu khu vực của Việt Nam hay không. Nhưng Akira Nishino gây bất ngờ khi không tung tiền đạo nào vào sân. Thitipan Puangchan và Supachok Sarachat đá cao nhất hàng công, vai trò hoàn toàn xa lạ với họ. 

Thitipan chứng tỏ anh có tiềm năng trở thành tiền đạo ảo khi suýt đánh đầu cận thành vào lưới Việt Nam. Còn Supachok gây được sóng gió ở giây cuối cùng khi đối mặt với Đặng Văn Lâm, nhưng không thành công từ góc hẹp. Có thể nói, Việt Nam đã thành công trong việc giữ lại một điểm".

Kết quả hòa 0-0 chưa ảnh hưởng quá nhiều tới cơ hội đi tiếp của cả hai đội. ĐT Việt Nam sau trận gặp Thái Lan sẽ được nghỉ trong khi người Thái sẽ phải làm khách của Indonesia ngày 10/9.