Báo châu Á tin tưởng U23 Việt Nam sẽ có 3 điểm ngày ra quân

Trang Live Sport Asia mới đây đã đăng tải bài viết nhận định ĐT U23 Việt Nam sẽ có 3 điểm trước UAE trong ngày ra quân.

Chỉ còn 2 ngày nữa, ĐT U23 Việt Nam sẽ thi đấu trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2020. Và trước trận đấu này, cây viết Arnaur Ray của Live Sport Asia đã đưa ra nhận định về hai đội.

Live Sport Asia đánh giá cao sức mạnh của U23 Việt Nam

Live Sport Asia đánh giá cao sức mạnh của U23 Việt Nam

Trong bài viết có tựa đề “U23 UAE – U23 Việt Nam: 3 điểm dành cho đương kim Á quân?”, Arnaur Ray viết: “U23 Việt Nam tham dự giải đấu lần này với lực lượng nòng cốt là lứa cầu thủ đã giành tấm HCV SEA Games 30 một tháng về trước. Đây là các cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam đã thi đấu cùng nhau ở nhiều giải đấu quốc tế lớn nhỏ.

Trong khi đó, U23 UAE cũng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. Đó là Mohamed Al Shamsi, thủ môn của Olympic UAE từng đánh bại chính Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 ở trận đấu tranh huy chương đồng. Những cái tên khác phải kể đến như Mohammed Al Attas, Khalifa Al Hammadi, Majed Suroo, Al-Sharjah cũng đã có nhiều lần khoác áo ĐTQG nước này.

Mặc dù không có được sự chuẩn bị dài ngày, U23 UAE hiện tại đã có đầy đủ các hảo thủ tập trung từ các CLB thi đấu trong nước và họ đã sẵn sàng có được một kết quả tốt ở trận đấu sắp tới.”

Live Sport Asia cũng đề cập đến sự trở lại của đội trưởng Quang Hải, đồng thời khẳng định Quang Hải cùng với Đức Chinh và Tiến Linh trên hàng công sẽ tạo nên bộ 3 tấn công nguy hiểm trên hàng công của U23 Việt Nam. Tác giả đưa ra dự đoán U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỉ số 1-0 cuộc đối đầu này. 

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE sẽ diễn ra vào lúc 17h15 ngày 10/1.