Báo Tây Á không dám xem thường thầy trò HLV Park Hang Seo

Trước việc U23 UAE nằm cùng bảng với ĐT Việt Nam, tờ Al Khaledzi đã tỏ ra thận trọng khi nói tới sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Lá phiếu bốc thăm đưa ĐT U23 Việt Nam rơi vào bảng D cùng các đối thủ Triều Tiên, Jordan và UAE. Đây được đánh giá là bảng đấu ‘dễ thở’ với U23 Việt Nam cũng như với 3 đối thủ còn lại.

Truyền thông Tây Á đánh giá cao U23 Việt NamTruyền thông Tây Á đánh giá cao U23 Việt Nam

Mặc dù vậy tờ Al Khaledzi của Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) không tỏ ra quá vui mừng khi đội nhà ở cùng bảng với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Rõ ràng chiến tích mà đoàn quân áo đỏ từng làm được cách đây 1 năm giúp họ được đánh giá rất cao trong mắt bạn bè quốc tế. Và tờ Al Khaledzi cũng tỏ ra thận trọng khi nói về cuộc đọ sức với U23 Việt Nam sắp tới.

“Nếu UAE giành được kết quả tốt trước U23 Việt Nam, cuộc đua ở bảng D của VCK U23 châu Á sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều” – tờ báo này viết thêm.

Một tờ báo khác của UAE là Al Carlesage cũng nhận xét: “U23 Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-seo. Họ là đội bóng rất mạnh. Trận đấu với U23 Việt Nam sẽ là trận đấu khó khăn. Các cầu thủ Việt Nam luôn thi đấu với quyết tâm cao. Họ sẽ là rào cản lớn của UAE cho mục tiêu hướng tới Olympic Tokyo 2020”.