Báo Thái e dè sự nguy hiểm của Vũ Văn Thanh

Chứng kiến sự trở lại của hậu vệ Vũ Văn Thanh tại V-League, tờ Siam Sports của Thái Lan đã tỏ ra lo ngại về sự nguy hiểm của cái tên này trên tuyển Việt Nam.


Văn Thanh đã có thể thi đấu từ vòng 7 V-League. Và tới vòng đấu thứ 9 diễn ra cuối tuần qua, hậu vệ người Hải Dương đã đánh dấu sự lại với bàn thắng vào lưới CLB Viettel.

Chứng kiến Văn Thanh thi đấu ấn tượng và ghi bàn cho HAGL, tờ Siam Sports của Thái Lan đã tỏ ra lo ngại về sự nguy hiểm của cái tên này trên tuyển Việt Nam ở King’s Cup tới đây.

Truyền thông Thái Lan lo ngại khi Văn Thanh tỏa sáng trở lạiTruyền thông Thái Lan lo ngại khi Văn Thanh tỏa sáng trở lại

"Các phương tiện truyền thông cho rằng sự trở lại của hậu vệ xuất sắc hàng đầu Việt Nam sẽ giúp HLV Park Hang-seo có thêm lựa chọn. Cả hai không hề xa lạ khi đã từng làm việc ở VCK U23 châu Á và ASIAD 2018", trích bài viết trên tờ Siam Sports.

Tờ báo của Thái Lan cũng tỏ ra bất ngờ khi Văn Thanh vừa trở lại sau chấn thương nhưng đã ngay lập tức ghi bàn, cơ hội để trở lại đội tuyển quốc gia trong đợt tập trung vào đầu tháng với hậu vệ này lại càng trở nên sáng sủa. Khi ấy, cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ càng được trông đợi.

Văn Thanh nổi lên từ mùa giải 2016 đặc biệt ở AFF Cup. Anh được đánh giá là hậu vệ cánh hàng đầu của bóng đá Việt Nam nhờ kỹ thuật và khả năng lên công về thủ không biết mệt mỏi. Anh thực sự là hậu vệ phải tốt nhất mà bóng đá Việt đang có.

Sự trở lại của Văn Thanh mang tới niềm vui cho HLV Park Hang Seo. Màn trình diễn của Văn Thanh ở hai lần vào sân từ băng ghế dự bị cho thấy anh chỉ còn vấn đề về thể lực. Cảm giác bóng và những pha xử lý của hậu vệ 22 tuổi này vẫn mượt mà, khéo léo như trước khi chấn thương.