Barca bị ‘nhược tiểu’ cầm hòa, Pique lên tiếng xoa dịu CĐV

Gerard Pique mới lên tiếng kêu gọi người hâm mộ Barcelona bình tĩnh sau khi họ bị Slavia Praha cầm chân không bàn thắng trên sân nhà.

Cuối tuần qua, Barca dù dẫn trước đã bị Levante ngược dòng đánh bại 3-1 tại La Liga. Tiếp đón Slavia Praha tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League tưởng chừng là cơ hội để Blaugrana chuộc lỗi với người hâm mộ.

Nhưng rồi Barca lại có thêm một màn trình diễn đáng thất vọng nữa. Họ bị Slavia Praha không cùng đẳng cấp cầm chân 0-0 ngay tại “thánh địa” Camp Nou. Áp lực dành cho HLV Ernesto Valverde qua đó cũng tăng lên đáng kể.

Gerard Pique kêu gọi sự thông cảm từ CĐV Barca

Gerard Pique kêu gọi sự thông cảm từ CĐV Barca

Trong trận đấu, lối chơi bế tắc của Barca đã khiến họ nhận phải rất nhiều tiếng la ó, huýt sáo trên các khán đài. Tuy nhiên, trụ cột Gerard Pique vẫn có niềm tin lớn rằng theo thời gian, họ sẽ ngày một chơi tốt hơn.

Pique chia sẻ Movistar: “Tôi muốn mọi người hãy dành thêm một chút kiên nhẫn. Tôi biết người hâm mộ Barcelona mong muốn nhiều hơn. Nhưng chúng tôi đang chăm chỉ làm việc để tìm ra những giải pháp.”

“Trước mắt, vấn đề cần giải quyết là cách chơi chứ không phải những kết quả. Ai cũng có quan điểm của riêng mình. Tôi đã ở Barca một thời gian dài và biết rằng sự kỳ vọng của CĐV sẽ giúp đội bóng chơi tốt hơn.”

“Ngược lại, những chỉ trích sẽ xuất hiện nếu những kết quả không như ý. Các thành viên đều đang nỗ lực giải quyết vấn đề hiện nay càng sớm càng tốt. Chúng tôi cần giữ sự lạnh lùng khi tình thế hiện không quá bi đát.”

“Chúng tôi dẫn đầu La Liga và bảng đấu của mình ở Champions League. Chúng tôi không chơi tốt như kỳ vọng nhưng kết quả thì không đến nỗi nào. Dù sao, chúng tôi cũng cần phải cải thiện hơn nữa trong thời gian tới.”

C.T