Barca biết được đối thủ của cúp nhà Vua TBN

Barca sẽ chạm trán Rayo Vallecano ở vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, đây được đánh giá là trận đấu không quá khó khăn với đội chủ sân Camp Nou.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vừa tổ chức bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Theo đó, Barca sẽ chạm trán Rayo Vallecano. Một số cặp đấu đáng chú ý khác là Sevilla vs Valencia, Real Betis vs Real Sociedad hay Girona vs Villarreal.

Barca biết được đối thủ của cúp nhà Vua TBN
Barca biết được đối thủ của cúp nhà Vua TBN

Vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha sẽ diễn ra trong các ngày 26, 27 và 28/1. Hiện tại, Barca là ứng viên số một cho danh hiệu vô địch mùa này khi Real Madrid và Atletico Madrid đều bị loại sốc bởi các đội bóng hạng dưới. Đây là cơ hội rất tốt để Barca hy vọng có danh hiệu ở mùa giải năm nay. Những mặt trận khác như La Liga hay Champions League, cơ hội đăng quang của họ là rất khó khăn.

Trước đó, Barca đụng độ đội hạng ba Cornella ở cúp nhà Vua. Dù được đánh giá cao hơn hẳn, nhưng đội chủ sân Camp Nou không thể ghi bàn trong 90 phút. Phải cần tới 30 phút của hiệp phụ, đội khách mới giành chiến thắng 2-0.

Ousmane Dembele và Martin Braithwaite là những người ghi bàn, đưa Barca đi tiếp. Kết quả Cornella vs Barca khiến HLV Ronald Koeman tỏ ra không hài lòng, ông thầy người Hà Lan khẳng định sẽ ra đội khách phải giải quyết đối thủ sớm hơn. 

Dù sao thì Barca cũng đã chính thức đi tiếp ở cúp nhà Vua. Họ đang là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Real Madrid đã bị loại ở giải đấu này. HLV Zidane và các học trò đang gây thất vọng rất lớn, áp lực lên vai HLV Zidane đang là rất lớn. Nhiều thông tin cho rằng HLV Zidane có thể bị sa thải nếu không nhanh chóng cải thiện tình hình.