Barca chi 60 triệu euro cho người thay thế Pique

Trung vệ Pique dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, Barca đang lên kế hoạch mua Dayot Upamecano thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha.

Trong trận đấu gần nhất ở La Liga, Barca gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Atletico Madrid. Không chỉ trắng tay trên sân của đối thủ, đội chủ sân Camp Nou còn nhận tin buồn về mặt lực lượng. Theo đó, trung vệ Pique dính chấn thương nặng.

Barca đang lên kế hoạch mua Dayot Upamecano
Barca đang lên kế hoạch mua Dayot Upamecano 

Pique bị bong gân dây chằng giữa, đồng thời tổn thương dây chằng chéo trước. Ngôi sao sinh năm 1987 sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 5 tháng. Nếu lựa chọn lên bàn mổ, hậu vệ 33 buộc phải ngồi ngoài ít nhất 6 tháng, xem như chia tay mùa giải.

Với tình hình hiện tại, Barca vẫn phải mua trung vệ mới vào tháng Giêng 2021 để củng cố sức mạnh hàng thủ. Barca đang lên kế hoạch mua Dayot Upamecano thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha. 

Barca tin tưởng có thể thuyết phục Leipzig bán trung vệ 22 tuổi người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Để có được điều mình cần họ chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này. Barca ưu tiên vào mục tiêu Upamecano vì anh có thể thích ứng nhanh trong việc đá cặp trung vệ với Clement Lenglet, cũng là một người Pháp.