Barca chính thức đón tân binh thứ 5 trong hè 2019

CLB Barcelona vừa chiêu mộ thành công cầu thủ thứ 5 trong hè này. Đó là trường hợp của hậu vệ Junior Firpo từ Real Betis.

 

Trước thềm mùa giải mới, CLB Barcelona vừa có một sự bổ sung chất lượng ở hàng phòng ngự khi hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Junior Firpo từ Real Betis. Đây được xem là phương án dự phòng hoàn hảo cho Jordi Alba bên hành lang cánh trái.

CLB Barca sở hữu thành công hậu vệ Junior Firpo

CLB Barca sở hữu thành công hậu vệ Junior Firpo

Trang chủ của Barca đã xác nhận thông tin này. Junior Firpo cập bến sân Nou Camp bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trị giá 18 triệu euro và kèm thêm 12 triệu euro phụ thuộc phong độ thi đấu. Junior Firpo sẽ là tân binh thứ 5 của Barca ở TTCN Hè 2019, sau "bom tấn" Antoine Griezmann, Frenkie de Jong, Neto và Emerson. 

Với những màn trình diễn ấn tượng cho Real Betis ở mùa giải trước, Firpo đã lọt vào 'tầm ngắm' của các tuyển trạch viên Barca. Hậu vệ này được nhận xét là có “ADN Barca” và được kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Jordi Alba trong tương lai không xa. 

Giống như Alba, Firpo là cầu thủ có khả năng lên tham gia tấn công tốt. Ở tuổi 30, Alba đang cho thấy dấu hiệu sụt giảm phong độ. Sự có mặt của hậu vệ 22 tuổi sẽ bổ sung sức mạnh cho hành lanh cánh của nhà ĐKVĐ La Liga.

Với chiều cao lý tưởng cùng tốc độ và sự chính xác của Firpo khiến anh trở thành một trong những hậu vệ trái hứa hẹn nhất trong bóng đá châu Âu. Mùa giải trước, cầu thủ người gốc CH Dominica đã ra sân 29 trận cho Real Betis và có cho mình 5 pha kiến tạo.

T.L