Barca chính thức mất Messi ở đại chiến Valencia

Tin không vui đã đến với NHM Barca, theo đó tiền đạo Messi sẽ vắng mặt trong trận đấu với Valencia ở La Liga.

Sau Copa America 2019, tiền đạo Lionel Messi dính chấn thương bắp chân. Vấn đề gặp phải khiến anh lỡ loạt trận giao hữu Hè của đội chủ sân Camp Nou. Sau 3 vòng đấu ở La Liga, M10 cũng chưa đá một phút nào. Chính chấn thương của Messi là một trong những lý do khiến Barca chỉ thắng 1 trong 3 vòng đầu tiên ở La Liga mùa giải 2019/20.

Barca vắng Messi ở đại chiến Valencia

Barca vắng Messi ở đại chiến Valencia

Theo thông tin được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, Lionel Messi đang chạy đua với thời ra để hy vọng có thể ra sân trước Valencia vào cuối tuần này. HLV Ernesto Valverde tự tin khẳng định học trò người Argentina sẽ tái xuất sau đợt tập trung của ĐTQG.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tin không vui đã đến với NHM Barca, theo đó tiền đạo Messi sẽ vắng mặt trong trận đấu với Valencia ở La Liga. Cầu thủ sinh năm 1987 vẫn phải tập với giáo án riêng, anh chưa thể theo kịp những bài tập cùng các đồng đội. Thậm chí, tới chuyến làm khách trên sân Dortmund giữa tuần sau ở lượt trận đầu tiên của Champions League, chưa chắc Messi đã có thể ra sân thi đấu.

Không có Messi, áp lực sẽ dồn lên tân binh Antoine Griezmann, bởi Luis Suarez cũng đang trong thời gian dưỡng thương. Hè này, Barca đã cố gắng chiêu mộ Neymar từ PSG nhưng không thành công, số tiền 300 triệu euro mà PSG yêu cầu nằm ngoài khả năng chi trả của đội bóng xứ Catalan.