Barca chốt giá mua Lautaro Martinez

Barcelona đang lên kế hoạch đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan. 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Lautaro Martinez chơi cực tốt trong màu áo Inter Milan. Với sự trưởng thành vượt bậc, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Barca. Đội chủ sân Camp Nou muốn mua cầu thủ sinh năm 1997 thay Luis Suarez. Messi cũng ủng hộ Barca chiêu mộ Lautaro Martinez.

Barca chốt giá mua Lautaro Martinez
Barca chốt giá mua Lautaro Martinez

Trong thời gian vừa qua, Barca tích cực đàm phán nhưng không thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Inter Milan. Mới nhất, Barcelona đang lên kế hoạch đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan. Điều khoản giải phóng trị giá 111 triệu euro đã hết hạn trước đó.

Đội chủ sân Camp Nou sẽ chấp nhận chi 85 triệu euro cho thương vụ này, đó là lời đề nghị cuối cùng của đội bóng này. HLV Ronald Koeman đã chấp nhận để Luis Suarez ra đi và nhắm Martinez thay thế. Mặc dù Memphis Depay cũng được quan tâm nhưng Barca ưu tiên giành tiền đạo người Argentina.

Martinez ghi được 30 bàn sau 84 trận trong 2 năm qua. Anh cũng rất muốn cập bến Camp Nou qua đó thi đấu bên cạnh Messi, đồng đội ở ĐT Argentina. Cầu thủ của Inter Milan còn trẻ và phù hợp với công cuộc tái thiết của tân HLV Koeman.