Barca có đối thủ lớn vụ Aubameyang

Theo Goal, Inter Milan đang quyết tâm có bằng được tiền đạo Aubameyang của Arsenal ở Hè 2020, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. 

Barca quan tâm tiền đạo Aubameyang của Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1989 còn hợp đồng với Pháo thủ đến Hè 2021, song đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Số tiền để có cựu sao Dortmund ở Hè 2020 chỉ vào khoảng 50 triệu bảng.

Inter Milan đang quyết tâm có bằng được tiền đạo Aubameyang

Inter Milan đang quyết tâm có bằng được tiền đạo Aubameyang

Kể từ khi tới Emirates, Aubameyang luôn là chân sút số 1 trên hàng công của Arsenal. Ngoài vị trí trung phong anh còn có thể đá tiền đạo cắm. Với tài năng của mình, cầu thủ 30 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Barca.

Tuy nhiên, theo Goal, Inter Milan đang quyết tâm có bằng được tiền đạo Aubameyang của Arsenal ở Hè 2020, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. 

Inter Milan đã bí mật đàm phán với người đại diện của Aubameyang thời gian qua. Họ muốn ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ người Gabon và đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần mà tiền đạo này đòi hỏi.

Trong trường hợp không thể giữ chân Aubameyang, Arsenal hẳn muốn chân sút này cập bến một CLB bên ngoài nước Anh, vì thế Inter Milan tỏ ra chiếm ưu thế so với MU và Chelsea. Với cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng, số tiền 50 triệu bảng mà đội bóng của Italia dự định chi ra có thể khiến Arsenal cảm thấy hài lòng.