Barca đã tìm được cầu thủ thay Luis Suarez

Barca đang tiếp cận tiền đạo Willian Jose của Real Sociedad như phương án thay thế cho Luis Suarez, người đang dính chấn thương nặng.

Luis Suarez và Ousmane Dembele đều dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Mất hai trụ cột trên hàng công buộc HLV Quique Setien phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Barca muốn mua Willian Jose của Real Sociedad ở Hè 2020, đội bóng của Tây Ban Nha đang coi tiền đạo 28 tuổi là mục tiêu số 1.

Barca đang tiếp cận tiền đạo Willian Jose của Real Sociedad

Barca đang tiếp cận tiền đạo Willian Jose của Real Sociedad 

Trong những mùa giải gần đây Willian Jose là tiền đạo chủ lực của Real Sociedad, 2 mùa giải gần nhất số bàn thắng của anh ở La Liga đều ở mức 2 con số. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1991 có 8 bàn sau 22 trận ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha.

Willian Jose là mẫu tiền đạo có khả năng tranh chấp và chớp cơ hội tốt. Barca sẵn sàng chi tới 30 đến 35 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Setien đánh giá cao tài năng của Jose và quyết tâm đưa anh về sân Camp Nou.

Real Sociedad đang gặp khó khăn về mặt tài chính, bởi vậy họ sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Ngoài Willian Jose, Loren Moron của Real Betis và Lucas Perez của Alaves cũng nằm trong danh sách chuyển nhượng của Barca ở Hè 2020.