Barca đàm phán mua Aubameyang thay Suarez

Barca sẽ cử người đàm phán chiêu mộ tiền đạo Aubameyang của Arsenal, ngôi sao người Gabon được nhắm thay Luis Suarez.

Luis Suarez năm nay đã 33 tuổi, cầu thủ người Uruguay không còn duy trì sự ổn định cần thiết. Khi mà cựu sao Liverpool năm nay đã 33 tuổi, Barca dự định mua thêm một tiền đạo đẳng cấp vào Hè năm tới. Rất nhiều mục tiêu đang được đội bóng của Tây Ban Nha quan tâm. Barca muốn mua tiền đạo Aubameyang của Arsenal, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca muốn mua Aubameyang

Barca muốn mua Aubameyang

Mới đây, Aubameyang từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal. Bản giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn 18 tháng, Pháo thủ đã chủ động đề nghị ký hợp đồng mới nhưng chân sút người Gabon chưa đồng ý. Cựu sao Dortmund tuyên bố lúc này chưa phải thời điểm ký hợp đồng mới.

Pierre-Emerick Aubameyang yêu cầu được hưởng mức lương xứng đáng với những gì mình thể hiện. Nếu không được đáp ứng một mức lương cao, cầu thủ này sẽ không gia hạn hợp đồng. Biết được thông tin này, Barca đang gây sức ép. Đội chủ sân Camp Nou đang hy vọng số tiền 80 triệu bảng sẽ khiến Arsenal phải nhả ngôi sao của mình. Trước đó, đội chủ sân Emirates bỏ ra 57 triệu bảng để có tiền đạo người Gabon.

Cầu thủ sinh năm 1989 vẫn đang chơi rất tốt, mùa này anh có 8 bàn sau 12 lần ra sân ở ở Premier League. Tuy nhiên, Arsenal đang chơi thất vọng khi chỉ xếp thứ 6, kém Top 4 khoảng cách lên tới 8 điểm. HLV Unai Emery đang gặp áp lực rất lớn, nếu không nhanh chóng cải thiện tình hình ông có thể bị sa thải.

C.T