Barca đưa trung vệ của Villarreal vào tầm ngắm

Barca đang để mắt tới trung vệ Paul Tores của Villarreal, cầu thủ chơi nổi bật ở mùa giải năm nay.

Barca đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ trong bối cảnh Umtiti, Pique và Lenglet thay nhau dính chấn thương. Đó là vị trí cần phải nâng cấp với đội chủ sân Camp Nou. Rất nhiều mục tiêu được họ đưa vào tầm ngắm. Theo RAC 1, Barca đang để mắt tới trung vệ Paul Tores của Villarreal, cầu thủ chơi nổi bật ở mùa giải năm nay.

Barca đưa trung vệ của Villarreal vào tầm ngắm

Barca đưa trung vệ của Villarreal vào tầm ngắm

Mùa giải năm nay, Torres là nhân tố quan trọng trong đội hình của Villarreal khi anh đã ra sân tới 36 lần, đóng góp 2 bàn thắng cùng 2 kiến tạo. Anh là mẫu trung vệ toàn năng khi không chiến, chọn vị trí và cản phá đều tốt. Năm nay 23 tuổi, anh là sự thay thế lâu dài cho Pique.  

Ngoài ngôi sao người Tây Ban Nha, Barca được cho là cũng để ý tới 2 cái tên khác đó là Eric Garcia cùng với Kalidou Koulibaly, tuy nhiên có lẽ cơ hội cho Blaugrana trong 2 thương vụ này là không cao. Pep tuyên bố không để cầu thủ trẻ rời Man City.

Còn với thương vụ Koulibaly, trong bối cảnh Barca đang không rủng rỉnh tiền bạc lại theo đuổi 1 ngôi sao đắt giá là Lautaro Martinez, rất khó để họ đáp ứng yêu cầu từ phía Napoli.