Barca gửi lời đề nghị chiêu mộ sao Man City

Theo Mundo Deportivo, Barca đang đàm phán với Man City cho trung vệ Eric Garcia và đã đưa ra đề nghị đầu tiên.

Trung vệ Eric Garcia được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Cầu thủ sinh năm 2001 được HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao. Tuy nhiên, nhận thấy cơ hội đá chính ở sân Etihad là không cao, trung vệ này đã đánh tiếng muốn ra đi. 

 Barca đang đàm phán với Man City cho trung vệ Eric Garcia
 Barca đang đàm phán với Man City cho trung vệ Eric Garcia

Hợp đồng giữa Eric Garcia với Man City còn thời hạn đến Hè 2021, song cầu thủ 19 tuổi đã từ chối gia hạn để được ra đi. Hiện Barca đang là đội bóng khát khao chữ ký của trung vệ trẻ bên phía Man City nhất. Nếu Man City không bán Eric Garcia, họ có thể mất cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới.

Theo Mundo Deportivo, Barca đang đàm phán với Man City cho trung vệ Eric Garcia và đã đưa ra đề nghị đầu tiên. Theo đó, Barca sẵn sàng đầu tư nhiều hơn 15 triệu euro cho Eric Garcia. Nhà báo Oriol Domenech của Catalunya Radio cho biết:

“Oscar Grau (quan chức Barca) đã gọi điện cho Man City để đưa ra lời đề nghị trị giá 10 triệu euro. Man City nói không”. Trong khi Man City đòi 25 triệu euro thì Barca dự kiến sẽ nâng đề nghị lên khoảng 15 triệu để hoàn tất thương vụ.