Barca gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ Neymar

Hiện Messi đang rất thất vọng và muốn rời Barca, để giữ anh ở lại đội chủ sân Camp Nou đang hy vọng có thể đưa về tiền đạo Neymar. 

Sau thất bại nặng nề trước Bayern Munich tại tứ kết Champions League, Lionel Messi cực kỳ thất vọng trước bộ mặt bạc nhược của đội nhà. Ngôi sao sinh năm 1987 thực sự bị tổn thương sau một mùa giải thảm họa của Barca, họ không giành được một danh hiệu nào và thể hiện một lối chơi vô hồn. Đã có những tin đồn cho rằng Messi đang lên kế hoạch rời Barca ở Hè 2020.

Messi muốn Barca mua lại Neymar
Messi muốn Barca mua lại Neymar

Trước tình hình đó, BLĐ Barcelona hết sức lo lắng và đang ra sức xoa dịu cơn giận của đội trưởng CLB. Theo Sport, Gã khổng lồ xứ Catalunya tức tốc lên kế hoạch trở lại với thương vụ Neymar. Theo đó họ sẵn sàng đưa Antoine Griezmann cùng 60 triệu euro ra để trao đổi lấy “Tiểu Pele”.

Messi rất muốn chơi bóng bên cạnh Neymar, anh nhiều lần thúc giục đội bóng cũ mua lại cầu thủ sinh năm 1992 nhưng không thành công. Lần này, Barca sẽ phải đối mặt với việc mất Messi hoặc chi một khoản tiền lớn mua lại Neymar. 

Thực tế BLĐ Barca đã nỗ lực đàm phán để đưa Neymar trở lại vào mùa Hè năm ngoái nhưng đổ bể vào phút chót. PSG tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này. Mới đây, đội bóng nước Pháp tiếp tục thể hiện tham vọng giữ chân ngôi sao của mình.