‘Barca không cần thiết phải mua lại Neymar’

Người cũ Barca, Toni Freixa đã lên tiếng khuyên đội chủ sân Camp Nou không nên đưa về tiền đạo Neymar ở phiên chợ Hè 2019.

Neymar cập bến PSG từ Barca vào Hè 2017 với mức giá 222 triệu euro. Cầu thủ người Brazil đang không hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử và muốn ra đi. Cầu thủ sinh năm 1992 muốn trở lại Barca ở Hè 2019. Số 10 đã đến gặp BLĐ PSG đòi ra đi, anh thậm chí thể hiện quyết tâm rời sân Công viên các Hoàng tử bằng việc từ chối trở lại tập trung cùng đội bóng nước Pháp. 

Barca được khuyên không nên mua lại Neymar

Barca được khuyên không nên mua lại Neymar

Chủ tịch Barca xác nhận Neymar muốn trở lại Camp Nou, đội bóng xứ Catalan cũng đã chuẩn bị những lời đề nghị qua đó mua lại tiền đạo này. Barca không muốn chi hoàn toàn tiền mặt trong thương vụ này, họ muốn dùng 100 triệu euro cộng Coutinho hoặc Dembele để thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình.

Messi được cho là muốn tiếp tục làm việc với tiền đạo 27 tuổi ở sân Camp Nou. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất người cũ Barca, Toni Freixa đã lên tiếng khuyên đội chủ sân Camp Nou không nên đưa về tiền đạo Neymar ở phiên chợ Hè 2019.

“Barca đã có Messi, Griezmann, Suarez, Coutinho và Dembele, họ không cần thêm Neymar nữa.  Barca có thể mua lại Neymar, nhưng tôi nghĩ Hè 2019 không phải là thời điểm thích hợp để họ làm vậy. Barca nên ưu tiên những vị trí khác thay vì mua thêm ngôi sao tấn công trong thời gian còn lại ở Hè 2019”.