‘Barca không nên mua lại Neymar’

Cựu sao Barca, Lobo Carrasco đã lên tiếng khuyên đội chủ sân Camp Nou không nên mua lại tiền đạo của PSG.

Trong thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha và Pháp đồng loạt khẳng định tiền đạo Neymar muốn trở lại Barca. Ngôi sao sinh năm 1992 đã chán nản với cuộc sống ở PSG, anh cảm thấy hối hận khi rời Camp Nou cập bến Công viên các Hoàng tử. Ngôi sao 27 tuổi đang quyết tâm trở lại Barca bằng được, anh sẽ không trở lại PSG nếu đội bóng nước Pháp không đáp ứng nguyện vọng của mình.

Barca được khuyên không nên mua lại Neymar

Barca được khuyên không nên mua lại Neymar

Đích thân Chủ tịch Barca xác nhận Neymar muốn trở lại Camp Nou, song đội bóng của TBN chưa xác nhận có mua lại tiền đạo người Brazil hay không. Trong trường hợp mua lại cầu thủ người Brazil, đội bóng của TBN sẽ phải bán Coutinho hoặc Dembele.

Trong một phát biểu mới nhất, cựu sao Barca, Lobo Carrasco đã lên tiếng khuyên đội chủ sân Camp Nou không nên mua lại tiền đạo của PSG: “Tôi nghĩ rằng Barca không nên dùng 200 triệu bảng mua Neymar, họ nên đưa về Antoine Griezmann thì hơn. Tôi cũng muốn Barca bổ sung nhiều hơn vào hàng thủ, đội bóng cần thêm một trung vệ và một hậu vệ trái”.

“Những mùa giải gần đây Barca liên tiếp bị đá bay ở Champions League, lỗi phần nhiều ở hàng thủ. Nếu chúng tôi củng cố hàng thủ, liệu có còn tình trạng nhận từ 4 tới 6 bàn thua. Barca cần có một Carles Puyol mới, chúng tôi cần một thủ lĩnh đích thực nơi hàng thủ”.