Barca lên tiếng về tương lai Ousmane Dembele 

Phía Barca tuyên bố không bán tiền đạo Ousmane Dembele cho Bayern Munich ở Hè 2019.

Bayern Munich đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo cánh ở phiên chợ Hè 2019. Việc Ribery và Robben đồng loạt ra đi buộc đội bóng này phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Đội bóng nước Đức đưa tiền đạo Ousmane Dembele của Barca vào tầm ngắm.

Barca cập nhật tương lai Dembele

Barca cập nhật tương lai Dembele

Dembele cập bến Barca từ Dortmund với giá 105 triệu euro, anh được kỳ vọng thay thế Neymar. Tuy nhiên Dembele không chứng tỏ được gì nhiều. HLV Ernesto Valverde cũng không hài lòng với Dembele, bởi anh thường xuyên vi phạm kỷ luật của đội bóng. Mùa giải vừa qua, cầu thủ này ít nhất 2 lần đến muộn trong các buổi tập của Barca.

Đội bóng cứ Catalan được cho là quan tâm Antoine Griezmann, họ sẵn sàng bán Dembele để lấy kinh phí chiêu mộ tiền đạo của Atletico Madrid. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, phía Barca tuyên bố không bán tiền đạo Ousmane Dembele cho Bayern Munich ở Hè 2019.

Barca vẫn cần cầu thủ người Pháp, họ quyết tâm không để anh ra đi. Trong trường hợp buộc phải bán Dembele, đội chủ sân Camp Nou muốn thu về tới 96 triệu bảng, số tiền này chắc chắn sẽ làm khó đội bóng nước Đức. Bayern chỉ muốn chi khoảng 63 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1997.