Barca muốn mua lại Iniesta: chỉ là tin đồn?

Mới đây, Barca đã chính thức lên tiếng sau những tin đồn về việc chủ sân Camp Nou muốn kí hợp đồng với Iniesta theo dạng cho mượn.


Theo nguồn tin từ Sport, Barca muốn ký hợp đồng với Andres Iniesta vào tháng Một năm nay, tuy nhiên, đội bóng của Nhật Bản Vissel Kobe đã từ chối yêu cầu của đội chủ sân Camp Nou.
Cụ thể, Barca muốn mượn Iniesta trong phần còn lại của mùa giải, song Vissel Kobe đã nhanh chóng khước từ. Đội bóng Nhật Bản đánh giá cao Iniesta, họ không muốn để cầu thủ này rời CLB dù là theo dạng cho mượn 6 tháng.

Mới đây, phía đội chủ sân Camp Nou đã lên tiếng về thương vụ này.

“Chúng tôi chưa khi nào có ý định mượn Iniesta vào tháng 1 năm 2020 cả, chúng tôi tôn trọng hợp đồng của cậu ấy với Vissel Kobe. Những tin đồn là không đúng sự thực”.

“Ưu tiên của Barca vào tháng 1 vừa qua là có thêm tiền đạo và một hậu vệ chứ không phải bổ sung tiền vệ, chúng tôi không gửi lời đề nghị đến bất kỳ tiền vệ nào cả”.

Andres Iniesta gia nhập Barca từ năm 12 tuổi, anh có 22 năm gắn bó với đội chủ sân Camp Nou trước khi ra đi vào tháng 5 năm 2018. Trong thời gian ở đội bóng xứ Catalan, anh đã giành được 35 danh hiệu, bao gồm 9 danh hiệu La Liga và 4 Champions League.