Barca nên chiêu mộ Neymar thay vì Lautaro Martinez

Theo người cũ Rivaldo thì Barca nên chiêu mộ tiền đạo Neymar ở Hè 2020 thay vì đưa về tiền đạo Lautaro Martinez.

Barca đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công bằng một bản hợp đồng khủng ở Hè 2020. Đích thân chủ tịch của đội bóng này xác nhận đang theo đuổi tiền đạo Lautaro Martinez, người đang chơi bùng nổ trong màu áo Inter Mian với 18 bàn thắng.

Rivaldo khuyên Barca mua lại Neymar

Rivaldo khuyên Barca mua lại Neymar

Lautaro Martinez rất muốn cập bến Barca qua đó chơi bóng bên cạnh Messi, đồng đội ở ĐT Argentina. Tuy nhiên, phía đội bóng của Italia đòi đủ 111 triệu euro cho ngôi sao của mình, đây là số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1997 với đội bóng thành Milan.

Theo người cũ Rivaldo thì Barca nên chiêu mộ tiền đạo Neymar ở Hè 2020 thay vì đưa về tiền đạo Lautaro Martinez: "Barca sẽ phải chi rất nhiều tiền cho Lautaro Martinez, bởi Inter Milan muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ của mình. Vì lý do đó, tôi nghĩ Barca nên tập trung vào thương vụ Neymar thì hơn."

"Tôi biết Neymar vẫn còn tình yêu với Barca, cậu ấy sẵn sàng quay lại. Tôi tin việc để Messi và Neymar tái hợp có thể giúp Barcelona trở nên đáng sợ một lần nữa, và họ có thể giành nhiều danh hiệu trong những năm tới."