Barca nhận câu trả lời vụ Dusan Tadic

Ajax đã lên tiếng về khả năng bán Dusan Tadic cho Barca, theo đó họ sẽ không nhả cựu sao Southampton cho đội chủ sân Camp Nou.

Tiền đạo Luis Suarez dính chấn thương nặng trong trận thua 2-3 của Barca trước Atletico Madrid ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Ngôi sao người Uruguay gặp vấn đề ở đầu gối và phải phẫu thuật. Với chấn thương gặp phải, cầu thủ sinh năm 1986 sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. 

Barca nhận câu trả lời vụ Dusan Tadic

Barca nhận câu trả lời vụ Dusan Tadic

Rất nhiều tin đồn cho rằng Barca đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo, qua đó thay thế vị trí do cựu sao Liverpool để lại. Lautaro Martinez và Carlos Vela đang là 2 mục tiêu được nhắm thay cầu thủ 33 tuổi. Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal) hay mới đây nhất là Rodrigo Moreno (Valencia) cũng được đưa vào tầm ngắm. Mới nhất, Dusan Tadic của Ajax là cầu thủ được Barca quan tâm.

Với kinh nghiệm và phong độ hiện tại, Barca tin rằng tiền đạo 31 tuổi sẽ có thể cáng đáng trọng trách trên hàng công mà Suarez để lại. Mới nhất, Ajax đã lên tiếng về khả năng bán Dusan Tadic cho Barca, theo đó họ sẽ không nhả cựu sao Southampton cho đội chủ sân Camp Nou.

Giám đốc Ajax, Marc Overmars đã thẳng thừng khước từ lời đề nghị từ Barca. Overmars cho rằng Ajax đang trong trạng thái tài chính cân bằng. Vì vậy, họ sẽ không bán bất kỳ nhân tố nào ngay trong tháng Giêng. Tuy nhiên, nếu Tadic quyết định tìm kiếm thử thách mới tại Tây Ban Nha, thương vụ này có thể sẽ chuyển sang một chiều hướng mới.