Barca quyết tâm chiêu mộ "quái thú"

Barca hỏi mua tiền vệ Adama Traore ở Hè năm nay nhưng không thành công, họ đang lên kế hoạch hỏi mua cầu thủ này vào tháng 1 năm 2021.

Barca đã bổ nhiệm HLV Ronald Koeman trở thành HLV trưởng, ông thầy người Hà Lan đang lên kế hoạch đưa đội chủ sân Camp Nou trở lại với những danh hiệu. Trong số những kế hoạch cải tổ, phát triển Blaugrana, HLV Koeman lập mục tiêu đón những ngôi sao mới về xứ Catalan. 

Barca quyết tâm chiêu mộ Traore
Barca quyết tâm chiêu mộ Traore

Thời gian qua, dễ dàng nhận thấy cựu thuyền trưởng Everton và đội tuyển Hà Lan nhắc rất nhiều đến thương vụ chiêu mộ Memphis Depay. Barca cũng hỏi mua tiền vệ Adama Traore ở Hè năm nay nhưng không thành công. Họ không bỏ cuộc trong thương vụ này.

Cầu thủ người Tây Ban Nha khiến những đội bóng lớn phát sốt nhờ hình thể, sức mạnh và khát khao chiến đấu như một "mãnh thú". Theo Calciomercato, Barca sẽ hỏi mua Traore vào tháng 1 năm nay, họ chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này. 

Adama Traore được dự đoán là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Barcelona, trong bối cảnh HLV Koeman cần một cuộc đại cải tổ và trẻ hoá đội hình.