Barca sẵn sàng cho mượn Carles Alena

Barca có thể cho mượn tiền vệ Carles Alena vào tháng 1, qua đó giúp cầu thủ này được thi đấu thường xuyên hơn.

Tiền vệ Carles Alena được biết đến như một trong những tài năng sáng giá nhất xuất thân từ lò La Masia gần đây. Anh được kỳ vọng rất nhiều, nhưng rất tiếc không chứng tỏ được khả năng ở sân Camp Nou. Mùa giải năm nay, ngôi sao 21 tuổi mới có 1 lần được sử dụng ở La Liga.

Barca sẵn sàng cho mượn Carles Alena

Barca sẵn sàng cho mượn Carles Alena

Việc không được ra sân ảnh hưởng đến cơ hội phát triển của tài năng trẻ sinh năm 1998 này. Barca có thể cho mượn tiền vệ Carles Alena vào tháng 1, qua đó giúp cầu thủ này được thi đấu thường xuyên hơn. Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có Alena.

Tottenham đang chuẩn bị thực hiện một động thái cho Alena vào tháng 1, HLV Mauricio Pochettino đánh giá cao tài năng của tiền vệ người Tây Ban Nha và muốn đưa anh về London. 

Spurs đang chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải này, họ đã tụt xuống vị trí thứ 11 ở Ngoại hạng Anh, bị loại ở cúp Liên đoàn Anh. Vào tháng 1 tới, Spurs còn đứng trước nguy cơ mất thêm nhiều cầu thủ.

Gà trống sẵn sàng mượn tiền vệ của Barca, họ cũng mong muốn kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Carles Alena có điều khoản giải phóng trị giá 64 triệu bảng trong hợp đồng với đội bóng của Tây Ban Nha.