Barca sắp có chữ ký của sao khủng?

Đích thân tiền đạo Memphis Depay xác nhận rằng anh đang đàm phán với một vài đội bóng lớn, qua đó hy vọng rời Lyon ở Hè 2020.

Hà Lan được thi đấu trên sân nhà nhưng để thua 0-1 trước Italia. Barella là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, nhấn chìm đoàn quân của HLV Dwight Lodeweges trên sân nhà. Cay đắng để thua Italia 0-1 ngay trên sân nhà, Hà Lan dâng luôn ngôi đầu bảng 1 nhóm A cho đối thủ.

Depay ngầm xác nhận đang đàm phán với Barca
Depay ngầm xác nhận đang đàm phán với Barca

Tiền đạo Memphis Depay cũng tỏ ra thất vọng: "Hà Lan đã chơi không đúng sức của mình, đó là một màn trình diễn tệ hại của toàn đội. Chúng tôi sẽ phải nhanh chóng trở lại".

Đích thân tiền đạo Memphis Depay xác nhận rằng anh đang đàm phán với một vài đội bóng lớn, qua đó hy vọng rời Lyon ở Hè 2020: "Tôi sẽ báo cáo với Lyon và chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi chưa nghe được gì nhiều từ người đại diện của mình, tuy nhiên vẫn biết được đang có sự quan tâm. Tôi cũng không có nhiều điều để nói vì không biết quá nhiều về nó". 

Chủ tịch Jean-Michel Aulas cho biết, ngoài Barca vẫn còn có AS Roma đánh tiếng muốn chiêu mộ Memphis Depay. Thế nhưng, vẫn chưa có đề nghị chính thức nào được gửi đến cho đội bóng nước Pháp.