Barca sắp có trung vệ của Man City với 'giá bèo'

Trung vệ Eric Garcia đã từ chối ký hợp đồng mới với Man City, anh muốn trở lại Barca. Vì lý do này Man xanh có thể bán anh với giá rẻ.

Hợp đồng của Eric Garcia với Man City chỉ còn thời hạn đến Hè 2021. Nhận thấy sự có mặt của Nathan Ake khiến cơ hội ra sân bị giảm đi, cầu thủ này quyết tâm rời nửa xanh thành Manchester. Anh đã tuyên bố sẽ không ký hợp đồng mới. 

Eric Garcia sắp rời Man City trở lại Barca
Eric Garcia sắp rời Man City trở lại Barca

Trung vệ Eric Garcia đang trên đường trở lại Barcelona sau khi đội chủ sân Nou Camp đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Man City. Garcia là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Barca nhưng anh chỉ thực sự được biết tới khi khoác áo Man City dưới sự dìu dắt của HLV Pep Guardiola.

Tuy nhiên, Barca đã liên tục mời gọi trung vệ 19 tuổi trở lại nơi anh bắt đầu sự nghiệp và chiêu trò này đã khiến đội chủ sân Etihad buộc phải nhả người. Theo Goal, Man xanh sẽ chỉ thu về khoảng 3 triệu euro từ cầu thủ 19 tuổi.

Cách đây không lâu, HLV Pep Guardiola xác nhận: "Chúng tôi muốn giữ chân Eric Garcia ở lại, nhưng cậu ấy lại không muốn gia hạn hợp đồng nên tôi có thể mường tượng ra rằng, cậu ấy đã muốn chơi bóng ở những nơi khác."