Barca tính gia hạn hợp đồng với 2 trụ cột hàng thủ

Hợp đồng của Ter Stegen và Semedo còn thời hạn tới năm 2020 nhưng Barcelona đã tính tới việc giữ chân họ lâu dài.

Đánh giá Ter Stegen và Semedo là những mắt xích quan trọng nơi hàng thủ, bộ phận chuyển nhượng Barca đã tính tới khả năng nối dài hợp đồng với họ.

Hợp đồng của Marc André Ter Stegen (27 tuổi) và Nelson Semedo (25) còn thời hạn đến năm 2022 mới kết thúc. Tuy nhiên, người Barca khi nhìn về tương lai đã xác định đây đều là trụ cột quan trọng của họ ít nhất là trong vòng 5 năm nữa.

Ter Stegen và Semedo chuẩn bị được Barca giữ chân

Ter Stegen và Semedo chuẩn bị được Barca giữ chân

Đó là lý do Blaugrana tính mở rộng giao kèo với cả hai. Ter Stegen và Semedo cùng những sao trẻ như Frenkie De Jong, Clement Lenglet, Arthur Melo, Ousmane Dembele hứa hẹn sẽ tạo ra bộ khung vững chắc cho Barca trong nhiều năm.

Gia nhập Barca năm 2014, Ter Stegen hiện đã vươn tới tầm cỡ thế giới. Trong 5 năm qua, thủ môn người Đức luôn là chốt chặn đáng tin cậy nơi khung thành đội chủ sân Camp Nou. Khả năng chơi chân xuất sắc hơn người của Ter Stegen cũng là điều mà Barca đánh giá cao. Thuyết phục được người gác đền được định giá 90 triệu euro (theo Transfermarkt), Blaugrana không khác gì có thêm một “bom tấn”.

Trong khi đó, Semedo từng có thời gian muốn rời Barca do phải cạnh tranh vị trí cùng Sergi Roberto. Nhưng hiện tại, anh đã hạnh phúc hơn khi là số 1 không tranh cãi bên hành lang phải. Một giao kèo mới với các điều khoản được cải thiện đã được Barca chuẩn bị cho Semedo.

Ngoài 2 cái tên trên, Barca cũng tính dành hợp đồng trọn đời cho siêu sao Lionel Messi. Cũng như Andres Iniesta trước đây, Leo nếu ký vào thỏa thuận mới sẽ được phép ở lại Blaugrana tới khi nào anh muốn.

C.T