Bất chấp án phạt, Chelsea vẫn muốn chiêu mộ tiền đạo PSG

Theo giới truyền thông Anh, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang rất hy vọng sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo người Uruguay - Edinson Cavani trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Chelsea nhận án phạt cấm chuyển nhượng hai kỳ liên tiếp của FIFA. Trong thời gian qua, họ đang cố gắng khiếu nại để ‘thoát tội’. Vào tháng 7 tới, đội bóng thành London sẽ nhận được án phạt chính thức từ Tòa án phán xét Thể thao (CAS).

Chelsea đang theo đuổi Edison CavaniChelsea đang theo đuổi Edison Cavani

Và trong thời gian đó, The Blues vẫn đang tích cực tìm kiếm cầu thủ trên TTCN để hy vọng có thể mang về sân Stamford Bridge một vài cái tên mới, nếu như thành công trong việc thoát án phạt chuyển nhượng. Mục tiêu mà đội bóng thành London đang khao khát có được lúc này chính là tiền đạo Edinson Cavani của PSG. 

Hàng tiền đạo của Chelsea hiện tại đang thiếu đi một trung phong đích thực, cả Olivier Giroud và Gonzalo Higuain đều không cho thấy được sự nhạy bén trước khung thành trong khi Eden Hazard chỉ thực sự hiệu quả khi đá dạt biên và thậm chí còn đang đứng trước nguy cơ chia tay đội bóng chủ sân Stamford Bridge để chuyển sang khoác áo Real.

Bất chấp đã bước qua tuổi 30 nhưng Cavani vẫn đang cho thấy được bản năng của một tiền đạo hàng đầu thế giới. Dù chỉ ra sân 29 lần cho đội bóng thủ đô Paris ở mùa này, tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay vẫn kịp có được 22 bàn thắng trên mọi đấu trường. Nếu tới Stamford Bridge, Cavani hoàn toàn có thể khiến Chelsea mạnh mẽ hơn.

Vấn đề lúc này là liệu Chelsea sẽ phải bỏ ra bao nhiêu cho tiền đạo chủ lực của mình. Trong trường hợpnhận được một con số hợp lý, đội bóng thành London sẵn sàng chi tiền để nâng cấp hàng công trước mùa giải mới.

C.T