Bất ngờ: Messi có thể bỏ lỡ trận Siêu kinh điển

Messi có thể bỏ lỡ trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid do tập trung cùng đội tuyển Argentina theo lịch thi đấu quốc tế.

Trong tháng 10 tới, ĐT Argentina sẽ có 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Các trận đấu của họ diễn ra vào ngày 8 và 13/10. Messi là ngôi sao lớn nhất của Barca, và họ không muốn để anh về chơi cho ĐTQG.

Messi có thể bỏ lỡ trận Siêu kinh điển
Messi có thể bỏ lỡ trận Siêu kinh điển

Trong khi đó, Chủ tịch FIFA Infantino xác nhận lịch thi đấu các trận đấu này và đưa ra cam kết với Liên đoàn bóng đá Argentina rằng các CLB châu Âu sẽ phải trả cầu thủ của mình cho đội tuyển. Messi khi trở về tập trung đội tuyển và trong trường hợp hoàn thành 14 ngày cách ly sẽ bỏ lỡ trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid, trận gặp Getafe và Alaves.

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến Barca lo lắng, bởi họ không thể thiếu sự phục vụ của M10. Mới đây, NHM của họ đã lao đao khi cầu thủ sinh năm 1987 đòi ra đi, nhưng cuối cùng anh đã chấp nhận ở lại Camp Nou thêm 1 năm. 

Bóng đá Argentina đã phải dừng lại từ tháng 3 và các đội bóng chuyên nghiệp của giải VĐQG Argentina thậm chí còn chưa thể thi đấu giao hữu. HLV đội tuyển Scaloni sẽ công bố danh sách các cầu thủ được triệu tập vào Chủ nhật.