Bất ngờ với hành động của CĐV Việt Nam sau trận thắng Campuchia

Mới đây, ĐT Việt Nam đã hạ gục Campuchia 3 bàn không gỡ. Ngoài ra, khán giả còn để lại hình ảnh đẹp trên sân Hàng Đẫy sau trận.

Trong trận đấu cuối cùng của ĐT tổ chức tại Hàng Đẫy, SVĐ này đã chứng kiến chiến thắng hoành tráng với tỷ số 3-0. Những cái tên ghi bàn cho đội bóng của Park Hang Seo là Tiến Linh, Quang Hải và Phan Văn Đức.

Được biết, SVĐ Hàng Đẫy chuẩn bị được phá bỏ để xây khu liên hiệp mới, khởi công vào đầu năm 2019 tới đây. Đó là lý do có rất nhiều kỷ niệm trên sân đấu này, và thật suôn sẻ khi các cầu thủ đã hạ gục ĐT Campuchia một cách dễ dàng, như lời chào tạm biệt một địa danh lịch sử.

Các CĐV thu gom rác về một chỗ trên SVĐ Hàng Đẫy

Chưa hết, các CĐV Việt Nam còn gây ấn tượng khi dọn dẹp rác sau trận. Dù vẫn còn bề bộn, nhưng những chai nước, túi nilon cùng các loại rác thải đã được gom vào một chỗ - giúp công việc của các nhân viên vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều.

Trước đó, khán giả Việt Nam cũng để lại hình ảnh đẹp trong 2 chuyến làm khách tại Lào và Myanmar. Hy vọng trong những trận đấu sắp tới, những khán đài có sự xuất hiện của CĐV Việt Nam cũng sạch bóng.

Băng ghế sạch sẽ trên sân Hàng Đẫy sau trận

 

Trọng Hiếu