Bất ngờ với số tiền Juventus chiêu mộ Alvaro Morata

Juventus đang ở rất gần tiền đạo Alvaro Morata, mức phí mà đội bóng thành Turin bỏ ra cho thương vụ này cũng gây bất ngờ.

Nhiều nguồn tin cho rằng Juventus đồng thuận cùng Atletico Madrid cho thương vụ chuyển nhượng Alvaro Morata. Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ quay lại CLB thành Turin, đội bóng mà anh từng khoác áo giai đoạn 2014 - 2016, ra sân 93 trận và ghi được 27 bàn thắng.

Alvaro Morata sắp tới Juventus theo dạng cho mượn
Alvaro Morata sắp tới Juventus theo dạng cho mượn

Với việc Gonzalo Higuain dự tính ra đi còn Paulo Dybala phù hợp với việc chơi rộng, Pirlo sẽ chỉ còn Ronaldo là nguồn cung bàn thắng chủ yếu. Dù CR7 vẫn thi đấu đầy hiệu quả nhưng chỉ mình anh là không đủ. Đó là lý do HLV Pirlo muốn đưa về Morata.

Morata có thể san sẻ gánh nặng ghi bàn cho Ronaldo và trở thành đối tác mới của CR7 giống như Karim Benzema trước kia. Thực tế thì Morata và Ronaldo đã từng có thời gian thi đấu cùng nhau tại Real Madrid và không xa lạ gì.

Diego Simeone muốn mang Luis Suarez tới Atletico Madrid, và để Morata ra đi. Marca đưa tin, để sở hữu Alvaro Morata theo dạng cho mượn, Juventus chỉ phải chi 10 triệu euro. Được biết, 10 triệu euro này là đủ một phần để Atletico thoả thuận với Suarez bản hợp đồng 2 năm, trị giá khoảng 9 triệu euro mỗi năm.