Bầu Đức chốt tương lai Công Phượng: Không xuất ngoại

Chia sẻ với giới truyền thông, ông chủ HAGL, Đoàn Nguyên Đức đã tiết lộ về tương lai của tiền đạo Công Phượng sau mùa giải V-League 2020.

Tiền đạo Công Phượng mới đây đã gia hạn hợp đồng với CLB TP.HCM tới hết mùa giải 2020. Tại đội chủ sân Thống Nhất, Phượng đang thi đấu thăng hoa. Cho tới thời điểm này anh đã ghi được 7 bàn thắng, trong đó có 4 pha lập công tại sân chơi V-League. 

Công Phượng sẽ trở lại HAGL sau mùa giải 2020Công Phượng sẽ trở lại HAGL sau mùa giải 2020

Chứng kiến phong độ tuyệt vời của Công Phượng, TP HCM rất muốn mua đứt cầu thủ này, tuy nhiên ý định này không nhận được cái gật đầu từ phía bầu Đức. Vị tỷ phú quê Bình Định mới đây đã lên tiếng cho biết sẽ để Công Phượng về HAGL sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Bầu Đức chia sẻ với truyền thông: "Công Phượng sẽ về lại HAGL sau V-League 2020. Đây là điều mà tôi khẳng định chắc chắn với các bạn. Công Phượng từ Bỉ về với CLB TP.HCM là vì người ta cần cậu ấy quá. Bạn nghĩ sao khi người ta tha thiết mượn, chẳng nhẽ mình lại chỉ cho mượn mấy tháng?

Phải cho mượn luôn cả mùa chứ lỡ cỡ mấy tháng sao đá được? Mình làm như vậy thì đâu có fair play nữa. Lúc người ta cần mình làm khó người ta đâu có được".

Công Phượng đang được coi là chân sút nguy hiểm nhất của bóng đá Việt Nam. Theo thống kê Công Phượng hiện sở hữu 92 bàn thắng ở mọi cấp độ đội tuyển cũng như CLB trên mọi đấu trường, và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ cán mốc 100 bàn thắng trong năm nay khi hiện là chân sút chủ lực của TP HCM và đội tuyển quốc gia Việt Nam.