Bầu Đức không bận tâm chuyện Công Phượng phải dự bị ở Hàn Quốc

Trong một chia sẻ mới đây, vị chủ tịch CLB HAGL thừa nhận việc tiền đạo Công Phượng phải dự bị tại Hàn Quốc cũng là chuyện bình thường.

Sau những màn trình diễn ấn tượng cùng ĐT Việt Nam ở AFF Cup và Asian Cup, tiền đạo Công Phượng đã ra nước ngoài thi đấu ở mùa giải 2019 cho CLB Incheon Utd, đội bóng cũ của Lương Xuân Trường.

Dù đã có 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo trong hai trận giao hữu trước mùa giải nhưng chân sút xứ Nghệ vẫn chưa được ra sân đá chính tại vòng 1 k-League mùa giải năm nay.

Bầu Đức không lo lắng chuyện Công Phượng phải dự bị ở Hàn Quốc

Bầu Đức không lo lắng chuyện Công Phượng phải dự bị ở Hàn Quốc

Nói về chuyện này, vị chủ tịch HAGL, bầu Đức cho rằng chuyện Công Phượng chưa được ra sân ở Incheon United là điều không khó hiểu bởi các cầu thủ mới cần có thời gian để hòa nhập với đội bóng.

Vị tỷ phú Bình Định lạc quan chia sẻ: "Bình thường mà, Công Phượng ngồi dự bị có sao đâu. Đây mới là trận đầu tiên của Incheon United mùa này. HLV của Incheon United có lý do để chưa vội dùng Công Phượng.

"Giải đấu tại Hàn Quốc vừa mới bắt đầu thôi, còn nhiều thời gian để Công Phượng hoà nhập. Phượng được trả 230 triệu đồng mỗi tháng đâu phải để ngồi dự bị, làm gì có nhiều cầu thủ Việt Nam đang nhận lương cao như thế. Tôi cho rằng năng lực của Công Phượng chẳng thua kém cầu thủ Hàn Quốc nào của Incheon United hiện tại cả".

Trước đó, HLV Andersen của Incheon cũng khẳng định Công Phượng mới trở về từ Asian Cup và cần có thêm thời gian thích nghi tại Hàn Quốc nên ông chưa thể vội vã sử dụng anh ở vòng đấu đầu tiên tại K-League.