Bayern chi 70 triệu euro mua sao Chelsea

Bayern Munich đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Callum Hudson-Odoi của Chelsea, họ chấp nhận chi 70 triệu euro cho thương vụ này.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Chelsea đã hoạt động rầm rộ và mang về tới 7 cái tên sáng giá. Đáng chú ý, Kai Havertz và Hakim Ziyech là những nhân tố nhận được nhiều kỳ vọng trên hàng công. Ở chiều ngược lại, The Blues có thể đẩy đi một vài cái tên qua đó cân bằng tài chính. 

Bayern Munich hỏi mua Callum Hudson-Odoi của Chelsea
Bayern Munich hỏi mua Callum Hudson-Odoi của Chelsea

Điển hình có thể kể đến Callum Hudson-Odoi, cầu thủ được trình làng từ khi HLV Maurizio Sarri còn tại vị. Tuy nhiên, anh không được HLV Lampard trao quá nhiều cơ hội ra sân. Chelsea được cho là sẵn sàng thanh lý cầu thủ người Anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Bayern Munich đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Callum Hudson-Odoi của Chelsea, họ chấp nhận chi 70 triệu euro cho thương vụ này. Đó là động thái khá bất ngờ của đại diện Bundesliga. Vào thời điểm này, đội chủ sân Allianz Arena vẫn còn Serge Gnabry và Leroy Sane. 

Ngoài Bayern Munich thì MU cũng quan tâm cầu thủ của Chelsea, họ nhắm anh trong trường hợp không có Sancho từ Dortmund. Nếu phải bán Hudson-Odoi, Chelsea ưu tiên để anh cập bến một CLB bên ngoài biên giới nước Anh.