Bayern chốt giá mua Leroy Sane

Theo trang Goal, Bayern Munich sẽ chỉ chấp nhận chi 70 triệu bảng mua cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Man City ở Hè 2020.

Các giải đấu lớn của châu Âu đang phải tạm hoãn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Hiện tại, bóng đá chưa rõ kế hoạch trở lại, nhưng thị trường chuyển nhượng vẫn sôi nổi với rất nhiều thương vụ giàu tiềm năng, có khả năng được kích nổ ngay hè 2020.

Bayern chốt giá mua Leroy Sane ở Hè 2020

Bayern chốt giá mua Leroy Sane ở Hè 2020

Bayern Munich vẫn đang quyết tâm đưa về một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Hè năm ngoái họ theo đuổi Leroy Sane của Man City nhưng không thành công. Đội bóng nước Đức vẫn chưa bỏ cuộc, họ sẽ trở lại hỏi mua cựu sao Schalke ở Hè năm nay.

Theo thông báo từ Goal, Bayern muốn ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1996, nhưng họ chỉ chấp nhận chi tối đa 70 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu không được chấp nhận họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. 

Man City hiện tại đang đối mặt với nhiều vấn đề, không chỉ là sa sút ở đấu trường quốc nội mà còn là lệnh cấm tham dự Champions League 2 mùa giải. khả năng Sane đòi ra đi là hoàn toàn có thể. Ở Hè năm ngoái, đội chủ sân Etihad đòi tới 140 triệu bảng cho ngôi sao của mình và Bayern đã không thể đáp ứng.