Bayern lên tiếng về tương lai Thiago Alcantara

Chủ tịch Bayern Munch xác nhận đội bóng nước Đức chưa thuyết phục tiền vệ Thiago Alcantara ký hợp đồng mới.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Thiago Alcantara là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Bayern Munich. Sau một khoảng thời gian gắn bó, cầu thủ này dường như đã nghĩ đến việc rời nước Đức. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến Hè 2021, song anh đã từ chối ký hợp đồng mới.

Bayern lên tiếng về tương lai Thiago Alcantara

Bayern lên tiếng về tương lai Thiago Alcantara

Thiago Alcantara hiện được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, trong đó phải kể đến Liverpool. The Kop đang nỗ lực đàm phán, họ chấp nhận chi 25 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1991. Liverpool đang nỗ lực để bổ sung nhân sự sau chức vô địch Premier League. The Kop vừa nói lời chia tay với Adam Lallana và cần một sự thay thế chất lượng ở hàng tiền vệ.

Nhiều nguồn tin cho rằng Thiago Alcantara cũng muốn cập bến Anfield qua đó được làm việc với HLV Klopp. Trong một diễn biến mới nhất, Chủ tịch Bayern Munch xác nhận đội bóng nước Đức chưa thuyết phục tiền vệ Thiago Alcantara ký hợp đồng mới.

"Trên thực tế, những cuộc thương thảo giữa Bayern Munich và cậu ta luôn rất hiệu quả. Chúng tôi đã ở rất gần một bản hợp đồng mới vứi Thiago. Nhưng sau đó, cậu ta thông báo rằng mình muốn điều gì đó mới hơn. Chúng tôi phải chấp nhận".