Bayern Munich đã chắc chắn có người thay thế thủ môn Manuel Neuer

Dean Henderson là mục tiêu hàng đầu mà Bayern nhắm tới. Đội bóng nước Đức chấp nhận chi 15 triệu bảng để thuyết phục Quỷ đỏ bán thủ thành 22 tuổi.

Manuel Neuer vẫn đang là thủ môn số 1 của Bayern Munich, song thủ thành này năm nay đã 33 tuổi, đội bóng nước Đức cần một sự thay thế dài hạn cho ngôi sao sinh năm 1986. Thậm chí đã có tin đồn thủ môn này muốn ra đi ở Hè 2020.Ngay từ thời điểm này Bayern Munich đã lên kế hoạch đưa về một thủ môn mới, rất nhiều mục tiêu được họ nhắm tới. Theo Daily Mail, Bayern Munich muốn mua Dean Henderson ở Hè 2020, đội bóng nước Đức chấp nhận chi 15 triệu bảng qua đó thuyết phục Quỷ đỏ nhả thủ thành 22 tuổi.

Mùa giải vừa qua Dean Henderson chơi cực tốt trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn, phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp đội bóng này thăng hạng. Mặc dù chơi rất tốt, song cầu thủ sinh năm 1997 không được trao cơ hội ở Old Trafford.

Với việc MU đã có David de Gea và Sergio Romero, thủ môn Henderson tiếp tục bị đẩy tới Sheffield United theo dạng cho mượn 1 năm, hợp đồng không có điều khoản mua đứt. Hiện thủ thành thuộc biên chế của MU vẫn đang chơi rất ổn định, những pha cản phá của anh là một trong những lý do đưa Sheffield United lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Bayern Munich đang thèm khát Dean Henderson, song họ sẽ phải cạnh tranh với Sheffield United, đội bóng này cũng đang quyết tâm mua đứt thủ thành 22 tuổi. MU sẽ xem xét khả năng bán Henderson vào Hè năm tới nếu không có kế hoạch sử dụng anh, Quỷ đỏ ưu tiên bán ngôi sao của mình cho đội bóng nào trả giá cao hơn.