Bayern Munich dùng Boateng đổi lấy Sane

Theo Goal, Bayern Munich đang rất muốn có tiền đạo Sane của Man City, họ sẵn sàng hy sinh trung vệ Boateng để hy vọng có được điều mình cần.

Leroy Sane là mục tiêu số 1 của Bayern Munich vào tháng Hè 2019. Với việc Ribery và Robben ra đi, đội bóng thành Manchester nhắm cầu thủ 23 tuổi như mục tiêu thay thế. “Hùm xám” chấp nhận chi tới 75 triệu euro cho thương vụ này nhưng không thành công. Man City đòi tới 150 triệu euro cho Sane, đó là số tiền mà Bayern Munich không thể đáp ứng. 

Bayern Munich dùng Boateng đổi lấy Sane

Bayern Munich dùng Boateng đổi lấy Sane

Một số nguồn tin khẳng định đội bóng nước Đức sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 1996 ở phiên chợ Hè 2020. Sane bị chấn thương dây chằng chéo trước trong trận Siêu cúp nước Anh với Liverpool hồi tháng 8, từ đó đến nay anh chưa đá một trận nào cho Man City. Tuy nhiên, hiện tại anh đã có thể thi đấu trở lại.

Bayern Munich sẽ nối lại đàm phán vụ Sane ở Hè 2020. Theo Goal, Bayern Munich đang rất muốn có tiền đạo Sane của Man City, họ sẵn sàng hy sinh trung vệ Boateng để hy vọng có được điều mình cần.

Mùa giải năm nay Boateng thường xuyên phải ngồi dự bị, anh không đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng nước Đức, bởi vậy "Hùm xám" đang hy vọng có thể dùng trung vệ sinh năm 1988 cùng một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của Sane. Hiện Man City cũng đang cần một trung vệ mới trong bối cảnh John Stones gây thấ vọng rất lớn.