Bayern Munich muốn gây sốc với Mario Gotze 

Sau khi chia tay tiền vệ Mario Gotze, Bayern Munich đã có ý định gây sốc khi muốn tái hợp với tiền vệ này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tiền vệ Mario Gotze đang được Bayern Munich đưa vào tầm ngắm sau khi anh chính thức trở thành cầu thủ tự do. Ngôi sao người Đức đã kết thúc hợp đồng với Dortmund khi mùa giải khép lại và đội bóng Vàng - Đen cũng không đồng ý gia hạn hợp đồng. 

Bayern Munich muốn gây sốc với Mario Gotze 
Bayern Munich muốn gây sốc với Mario Gotze

Trong quá khứ, Gotze từng khoác áo Bayern Munich và trở thành thần tượng tại đây. Với phong độ đi xuống hiện tại, việc trở lại "Hùm Xám" có thể là một phương án để cứu vãn sự nghiệp của Gotze.

Ngoài đội bóng nước Đức thì rất nhiều đội bóng khác ở châu Âu cũng muốn ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1992. Ở Anh, Arsenal là một trong những đội bóng quan tâm tiền vệ 28 tuổi. HLV Mikel Arteta đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Đức và muốn đưa anh về thay thế Mesut Ozil.

Việc Gotze đang là cầu thủ tự do, việc chiêu mộ anh sẽ không mất phí chuyển nhượng, đó là lý do chính khiến cầu thủ này được nhiều đội bóng quan tâm. Gotze mới đây tuyên bố anh muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao thay vì tới Mỹ hoặc châu Á.