Bayern Munich nên chi 30 triệu bảng mua Eriksen

Bayern Munich nên chi tiền mua tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham, đó là lời khuyên từ người cũ Steffen Freund.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay tiền vệ Eriksen không được sử dụng thường xuyên ở Tottenham. Hợp đồng giữa Christian Eriksen với “Gà trống” chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Theo nhiều nguồn tin, ngôi sao 27 tuổi đã quyết tâm rời Spurs, anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Bayern Munich được khuyên nên mua Eriksen

Bayern Munich được khuyên nên mua Eriksen

Trong thời gian qua, báo chí đăng tải những thông tin cho thấy tiền vệ người Đan Mạch được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. PSG muốn mua Christian Eriksen, MU, Real Madrid hay Juventus cũng là những đội bóng muốn có cầu thủ của Tottenham.

Vào Hè năm tới, Eriksen có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, bởi vậy nếu không bán cầu thủ này vào tháng 1, Spurs có thể mất trắng cầu thủ người Đan Mạch. The Sun khẳng định “Gà trống” đã nghĩ đến việc bán Eriksen, song họ muốn thu về 35 triệu bảng.

Trong một diễn biến mới nhất, Bayern Munich nên chi tiền mua tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham, đó là lời khuyên từ người cũ Steffen Freund: “Cậu ấy là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, Bayern Munich cần chiêu mộ cậu ấy. Tôi tin Eriksen sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho Kovac, cậu ấy sẽ giúp những ngôi sao tấn công của Bayern Munich có thêm những cơ hội ghi bàn.