Bayern Munich tuyên bố không bán Thomas Muller cho MU

Phía Bayern Munich khẳng định không bán tiền đạo Thomas Muller vào tháng 1 tới, hiện MU là đội quan tâm cầu thủ này.

Trong những mùa giải gần đây, rất nhiều tin đồn cho rằng MU quan tâm Thomas Muller của Bayern Munich. Giờ đây, hàng công Quỷ đỏ lại càng muốn có một cầu thủ đẳng cấp, kinh nghiệm, đa năng trên hàng công, bởi vậy họ muốn nối lại thương vụ này. Hiện tại Muller không còn được ưu ái ở Bayern Munich và hoàn toàn có thể nói lời chia tay Allianz Arena.

Bayern Munich tuyên bố không bán Thomas Muller cho MU

Bayern Munich tuyên bố không bán Thomas Muller cho MU

MU chấp nhận chi 40 triệu bảng mua Thomas Muller, họ tin rằng số tiền này sẽ thuyết phục Bayern Munich nhả ngôi sao của mình. Muller năm nay 30 tuổi, anh vẫn có thể chinh chiến ở đẳng cấp cao nhất chừng 3 năm nữa. Muller dù không được trọng dụng ở Bayern nhưng tài năng vẫn được đánh giá cao.

Ngôi sao sinh năm 1989 có lối chơi đơn giản, nhưng thông minh, đầy hiệu quả. Anh sẽ là phiên bản nâng cấp của Jesse Lingard. Điểm mạnh nhất của anh chính là khả năng chọn vị trí và lựa chọn thời điểm để kết thúc. Tuy nhiên, khi chưa gửi lời đề nghị thì MU đã nhận đòn đau.

Phía Bayern Munich khẳng định không bán tiền đạo Thomas Muller vào tháng 1 tới, đội bóng nước Đức tuyên bố ngôi sao 30 tuổi vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Kovac. “Hùm xám” sẽ không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào muốn có chữ ký của cầu thủ người Đức.