Benzema cân bằng thành tích với Messi

Benzema cùng Messi trở thành 2 cầu thủ duy nhất tính đến lúc này nổ súng trong 16 mùa giải liên tiếp tại Champions League.

Real Madrid quyết giành 3 điểm trên sân của Monchengladbach ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Đội khách đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cầm bóng tới 70% thời lượng trong 20 phút đầu tiên nhưng bàn thắng mở tỷ số vẫn không tới với Real Madrid.

Benzema cân bằng thành tích với Messi
Benzema cân bằng thành tích với Messi

Los Blancos được đánh giá cao hơn nhưng họ chật vật giành 1 điểm trước Borussia Monchengladbach. Casemiro và Karim Benzema là 2 cái tên giúp đội bóng Hoàng gia về nhà với 1 điểm trong tay. Kết quả này khiến Real đứng bét bảng đấu của mình.

Nhờ vào pha lập công rạng sáng nay trước Gladbach, cựu cầu thủ Lyon đã sánh ngang với Lionel Messi ở một hạng mục. Cụ thể, Benzema cùng Messi trở thành 2 cầu thủ duy nhất tính đến lúc này nổ súng trong 16 mùa giải liên tiếp tại Champions League. 

Đó là kỷ lục ấn tượng cho thấy cái duyên ghi bàn của Benzema ở sân chơi số 1 châu Âu. Ryan Giggs, huyền thoại của Manchester United, cũng đã có 16 mùa giải lập công tại đấu trường danh giá nhất lục địa già. Song, Giggs không nổ súng trong 16 mùa giải liên tiếp.