Bị ‘hành xác’ triệt để, người Liverpool nổi giận

Liverpool mới nhận lịch thi đấu dày đặc với 2 trận đấu trong vòng 1 ngày và thủ môn Alisson không thể giấu được sự bình tĩnh.

Lịch thi đấu của Liverpool trong thời gian tới là vô cùng dày đặc. Ban tổ chức Carabao Cup không thể tìm ra thời gian nào khác để họ thi đấu vòng tứ kết với Aston Villa ngoại trừ ngày 17 tháng 12.

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở việc 1 ngày sau đó, Liverpool sẽ phải bay sang Qatar dự bán kết Club World Cup. Điều này dĩ nhiên chẳng khiến thành viên nào của The Kop cảm thấy vui vẻ.

Alisson không hài lòng với lịch thi đấu của Liverpool

Alisson không hài lòng với lịch thi đấu của Liverpool

Thủ môn Alisson thậm chí còn kêu gọi các cầu thủ bóng đá tạo thành một liên minh tương tự như các đồng nghiệp trong môn bóng rổ để từ chối thi đấu một cách gượng ép. Anh nói sau trận thắng Genk ở Champions League:

“Chẳng ai vui vẻ gì với lịch thi đấu như vậy vì nó quá khắc nghiệt. HLV Klopp nói rằng chúng tôi sẽ phải ra sân với 2 đội hình khác nhau. Đó không phải là điều thoải mái với chúng tôi.”

“Tất nhiên, chúng tôi luôn muốn cống hiến những gì tốt nhất và có một lịch thi đấu phù hợp sẽ thúc đẩy điều đó. Nhưng giờ đây, chúng tôi cần phải chấp nhận hoàn cảnh của mình.”

“Nếu phải chơi ở Carabao Cup, tôi sẽ rất tức giận bởi đó là cơ hội cho các cầu thủ không được ra sân nhiều ở các đấu trường ưu tiên. Do đó, hoàn cảnh hiện tại khiến chúng tôi bị ảnh hưởng đáng kể.”

“Xếp một lịch thi đấu như vậy là quá vớ vẩn. Bóng đá đang ngày một được tổ chức tốt nhưng lại xuất hiện điều như thế này. Tôi tin rằng ban tổ chức các giải đấu có thể sắp xếp tốt hơn nếu có sự tương tác.”

“Tôi nghĩ rằng các cầu thủ bóng đá không có tổ chức tốt như bên bóng rổ. Chúng tôi cần sát lại cùng nhau để đạt được những mục tiêu của mình. Nếu không, những điều tệ hại như thế này sẽ còn tiếp diễn.”

“Chúng tôi sẽ tuân thủ lịch thi đấu dù nó rất bất lợi. Nếu câu chuyện là về kinh tế, tôi nghĩ nó không đáng xảy ra.”

C.T