Bị đồn muốn trở lại Spurs, Eriksen nói gì?

Nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ Eriksen muốn trở lại Tottenham ở Hè 2020 nhưng không thành công, và ngôi sao sinh năm 1992 đã lên tiếng làm rõ vụ việc.

Vào tháng 1 năm nay, Christian Eriksen rời Tottenham đến Inter Milan với giá 20 triệu euro. Anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Giuseppe Meazza, song không thể hòa nhập với đội bóng của Italia. Tiền vệ người Đan Mạch đã gặp rất nhiều khó khăn trong thích ứng với lối chơi do HLV Antonio Conte xây dựng.

Bị đồn muốn trở lại Spurs, Eriksen nói gì?
Bị đồn muốn trở lại Spurs, Eriksen nói gì?

Nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ Eriksen muốn trở lại Tottenham ở Hè 2020 nhưng không thành công, và ngôi sao sinh năm 1992 đã lên tiếng làm rõ vụ việc. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn sau đội tuyển Đan Mạch chiến thắng trước quần đảo Faroe, ngôi sao 28 tuổi đã đáp trả mọi tin đồn:

“Tôi không nghe thấy bất kỳ điều gì từ người đại diện của mình. Tôi chỉ cần biết những thông tin do ông ấy hoặc phía CLB cung cấp. Tuy nhiên, không có điều gì được nói ra. Tôi cũng đã quen với việc bị báo chí viết về mình.”

Christian Eriksen cũng tuyên bố anh đang cố gắng cải thiện phong độ, tiền vệ này tuyên bố sẽ được thi đấu nhiều hơn trong thời gian tới, anh nói: "Tôi hy vọng rằng mình không phải ngồi dự bị quá lâu nữa. Tôi đang cố gắng cải thiện phong độ của mình".